8 tháng 4, 2014

CHUYỆN SỐ 6

ÔNG TUYN  Ẻ  BÊN ĐỒN CẢNH SÁT
(Ngày xưa : Quê tui đi ẻ thì hay dùng lá để lau đít )

Dọc  đường  số 9 có một đồn Cảnh sát  kiểm soát giấy tờ công dân đi lại rất chi là phiền nhiễu người dân mặc dù  biết là người quen vẫn lục soát giấy tờ . Ôông rất bực tức và đợi một ngày sẽ kiếm cớ trêu chọc mấy ôông cảnh sát trong đồn.
Hôm đó, vào buổi sáng ,ôông đi ngang qua và đau bụng  rứa là ôông  vào  sát cạnh ngay một bên đồn ngồi ẻ  một đốông,  xong ôông dịch qua khoảng vài mét lại ẻ thêm một đôống , nghe mùi  bốc lên ,viên cảnh sát nọ mới đổi về  đi ra và hỏi :
-         Ai cho ôông đi ẻ đây ?
-         Ai cho mô!!! tui thấy  có người ẻ bên đó, tui ẻ bên ni  - Ôông Tuynh  chỉ đống phân bên kia và nói
-         Thế giấy tờ của ô ông mô ? Viên cảnh sát đành chịu và hỏi ( Ý là hỏi giấy căn cước ( CHỨNG MINH NHÂN DÂN ngày nay) .Nhưng ôông Tuyn lại trả lời theo kiểu khác:

-         Tui có dùng giấy tờ mô, tui dùng lá !!!!!!!!

1 nhận xét :

LANHUE nói...

Chúc bạn ngày lễ thật vui nhé.